அண்மைய செய்திகள்

recent
-

மன்.அல்.அஷ்ஹர் தேசிய பாடசாலையின் 2017 உயர்தர பரீட்சை முடிவுகள் ஓரே பார்வையில்........


MN/Al-AZHAR NATIONAL  SCHOOL G.C.E.(A/L) Exame Result Evaluation-2017

BIO TECHNOLOGY

  • R.M.Farook Khan-   2AC   4th  Rank        (Merit Pass)
  • A.Sakeena Warrda -  2BS   11th
  • M.H.M.Nafsan        -2CS    15th
  • N.J.Nakiba             -BCS    17th

ENGINEERING TECHNOLOGY
  • S.Inahchan    2BC       4th
  • M.Zamry        3C        7th
COMMERCE
  • M.S.Siyama Beham 2AB -23th
  • N.F.Hasan
  • T.Safrin
ARTS
  • B.F.Fashna 3A-31th
  • A.F.Shifna
  • N.F.A.Frin
  • R.Sama
  • T.Nafka

BIO SCIENCE
  • A.M.Aadhil
  • M.S.F.Sasla
  • M.R.F.Sishafa
  • M.N.M.Nafaris
  • M.Zamra
MATHS
  • M.Miftha-2AB (3rd  Sit Time)

 SERAM             No.Of Students  University Admision   University Admision%
                                             
  • Bio Science                  14                      06                               43%
  • Maths                           06                        -                                  -
  • Commerce                   13                     09                                69%
  • Arts                             14                      12                               86%
  • Bio Tec                        05                     05                               100%
  • Engineering                 05                     04                                80%
TOTAL                                 57                     36                                63%


மாணவர்களுக்கும் ஆசிரியர்களுக்கும் அதிபருக்கும் பாடசாலைச்சமூகத்திற்கும் நியூமன்னார் இணையக்குழுமம் சார்பாக வாழ்த்தி நிற்கின்றோம்
இனிவரும் ஆண்டுகளில்  இன்னும் திறமையான பெறுபேறுகளைப்பெற்றுக்கொள்வதற்கு எல்லோரும்  ஒன்றிணைந்து செயலாற்ற வேண்டும்.....

தொகுப்பு- வைகஜேந்திரன் -


மன்.அல்.அஷ்ஹர் தேசிய பாடசாலையின் 2017 உயர்தர பரீட்சை முடிவுகள் ஓரே பார்வையில்........ Reviewed by Author on January 04, 2018 Rating: 5

No comments:

Powered By New MANNAR, Designed by Theiveekan

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.